Qallunaat - Why White People Are Funny (2006)

Oršiš dįlķtiš sķšan ég hripaši eitthvaš nišur į žessa sķšu og žaš gęti jafnvel tengst žvķ aš ég er enn ķ stśdentsprófunum Wink

whiteÉg gaf mér žó tķma til aš kķkja į žessa 52 mķnśtna löngu heimilda mynd. Myndin fjallar ķ stuttu mįli um aš Ķnśķtar hafa fengiš sig full sadda į žvķ aš hvķti mašurinn hafi ķ gegnum tķšina rannsakaš žau og komiš žeirra hugmyndum upp į žau... nśna er komiš aš žeim.

Myndin fer ķ fljótu bragši yfir žaš hvenęr hvķti mašurinn komst ķ kynni viš Ķnśķtanna, ķ Noršur-Kanada, til dagsins ķ dag. Hvernig žeir neyddu žeirra hugmyndum upp į žį og sögšu žeim hvaš ętti aš gera įn žess aš spyrja žį įlits. Ekki einu sinni aš ašlagast žeirra menningu... Ķnśķtar įttu bara aš verša hvķtir.

white2Žetta er nokkuš merkileg mynd aš mörgu leiti og įgętlega gerš hvernig žeir fara ķ gegnum samskipti sķn viš hvķta manninn. Hins vegar eru mörg atrišin alveg hrikalega asnaleg, sérstaklega žau žar sem einhver vķsindastöš įtti aš vera starfrękt. Mešan ég horfši į myndina fannst mér žetta alveg fįrįnleg pęling og įttaši mig ekki alveg hvert kvikmyndargeršamennirnir voru aš taka įhorfendur. Sķšan fór ég aš hugsa ķ prófalestrinum og įttaši mig į žvķ aš svona leiš Ķnśķtunum į sķnum tķma. Alveg fįrįnlegar vķsindarannsóknir og eiginlega nišurlęgjandi. Žeir voru eiginlega aš hefna sķn meš žessu. Žetta aš vķsu réttlętti atrišin aš hluta en samt ekki. Žau voru bara of fįrįnlega śtfęrš og kjįnaleg ķ raun.

Pęlingin aš einvherjir utanaškomandi skilgreindu atferli vestręnna manna var reyndar nokkuš góš. Žar sem aš ég sem Ķslendingur og hluti af hinu vestręna žjóšfélagi og sé hvernig ég haga mér frį žeirra sjónvarmiši var virkilega frumlegt og skemmtilegt. Virkilega skemmtilegur hluti myndarinnar.  

Ég męli alveg meš žessari mynd fyrir žį sem vilja kynna sér ašeins menningu Ķnśķta og samskipti žeirra viš ašrar žjóšir ķ gegnum tķšina. Bśiš ykkur bara undir nokkra stutta kjįnalega kafla Smile


« Sķšasta fęrsla

Bęta viš athugasemd

Hver er summan af sex og fjórtįn?
Nota HTML-ham

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband