No Country for old Men (2007)

no-county-old-men

Ég lendi oft ķ žeim vanda aš vonast eftir svo miklu frį myndum. Sķšan loksins žegar ég sé žęr eru žęr bara ekki jafn góšar og ég hafši vonaš. Žar af leišandi vil ég helst ekki vita neitt um žęr myndir sem ég sé. Vil helst ekki sjį neina trailera og ekki lesa umfjallanir af neinu tagi.

Fyrir um 3 mįnušum sķšan sżndi vinur minn mér trailerinn af no Country for old Men. Frį žeirri stundu gat ég varla bešiš eftir aš sjį myndina en į sama tķma var ég frekar hręddur um aš ég vęri aš lenda ķ sama pyttinum og oft įšur. Žvķ bar ég ķ brjósti mér blendnar tilfinningar žegar ég fór inn ķ sal 1 ķ Įlfabakka įšan. Veršur hśn jafn góš og ég er bśinn aš vona eša veršur žetta eitthvaš annaš og jafnvel verra ?.....................Žetta var eitthvaš annaš.................. žetta var bara of geggjaš til aš lżsa. Eftir aš ég labbaši śt śr salnum gat ég bara sagt "snilld !"

Allt viš žessa mynd var bara of fullkomiš. Sagan er nįttśrulega of frįbęr. Žetta er kannski ekki žaš frumlegasta ķ heimi heldur var žaš frekar hvernig žeir bręšur śtfęršu hana. Öll samtöl pössušu bara einhvern veginn alveg inn og geršu svona frekar žungt en aflmikiš andrśmsloft. Oft sį ég ekki ķ raun tilgang meš hverju samtali en samt mįttu žau vel heima žarna. Žau bara pössušu!

NoCountryForOldMen-5Myndatakan er frekar flott. Allt skrjįfa žurrt ķ haršri eyšimörkinni. Myndina hefši svo sem veriš hęgt aš taka upp einhversstašar annarsstašar en žaš hefši ekki komiš jafn vel śt. Ef myndin hefši veriš tekin upp ķ Californķu eša einhverri stórborg hefši žaš ekki veriš žaš sama. Žaš hefši kannski gengiš aš taka hana upp į svipušum staš og Fargo. Žaš hefši žó alltaf vantaš žetta erfiša, harša en fallega umhverfi.

Allir karakterar myndarinnar voru frįbęrir. Tommy Lee Jones stendur alltaf fyrir sķnu, reyndar alltaf sami karakterinn ķ bara ašeins mismunandi skyrtum. Josh Brohlin sem Llewelyn Moss stóš sig alveg meš prżši og jafnvel Woody Harrelson var bara góšur. Hins vegar kęmi mér į óvart ef Javier Barden yrši ekki tilnefndur til Óskarsveršlaunanna fyrir leik sinn sem hinn snar gešveiki Anton Chigurh. Žetta er klįrlega sį allra geggjašasti og sišlausasti karakter sem ég hef nokkurn tķman séš į hvķta tjaldinu.

Ķ heild er žetta ein sś besta mynd sem ég hef séš.... punktur 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrķšur Pétursdóttir

"alltaf sami karakterinn ķ bara ašeins mismunandi skyrtum" Žetta fannst mér fyndiš

en ég er coen bręšra ašdįandi, žó svo ég hafi alls ekki séš allr mynirnar žeirra.. er aš pęla ķ aš taka coen bręšra maražon einhverja helgina og nį aš klįra žęr myndir sem ég į eftir aš sjį..

Er lķka bśin aš redda mér žessari mynd og hlakka mikiš til aš horfa į hana...

Gušrķšur Pétursdóttir, 11.2.2008 kl. 08:04

2 identicon

Javier Bardem er tilnefndur fyrir besta leik ķ aukahlutverki. Og réttilega!

Gefur Hannibal Lecter lķtiš eftir ķ gešveiki og almennum svalheitum.

Einar S. (IP-tala skrįš) 11.2.2008 kl. 19:09

3 identicon

Frįbęr mynd. Enda eru handritin sem žessir bręšur gera alveg ótrśleg. Ég verš samt aš segja aš handritiš viš The Big Lebowski sé eitthvaš žaš besta sem til er. Žeittleikinn er ....... ólżsanlegur? branded

En allvega. Get ekki bešiš eftir žvķ nęsta sem žessir gęjar lįta af sér.

Einar (IP-tala skrįš) 13.2.2008 kl. 05:29

4 identicon

Tek undir žaš - snilldarmynd. 5 stig.

Byggš į skįldsögu eftir Cormack McCarthy, og óhętt aš segja aš hann og Coen bręšur er ekki leišinleg blanda. Annars er McCarthy ansi magnašur rithöfundur. Ég hef reyndar ekki lesiš žessa bók, en žęr sem ég hef lesiš eru mjög góšar.

En žaš žarf aušvitaš góša kvikmyndageršarmenn til žess aš fanga töfrana. Dęmi um hiš andstęša er vęntanlegt ķ bķó į nęstu misserum - Ridley Scott er aš gera mynd eftir Blood Meridian (hana hef ég séš), og ég er sannfęršur um aš hann eigi eftir aš klśšra henni...

Raunar er John Hillcoat (sį sem gerši The Proposition, įstralska vestrann meš Nick Cave) lķka aš gera mynd eftir sögu McCarthys, og žaš gęti oršiš ansi skemmtileg blanda...

Siggi Palli (IP-tala skrįš) 11.4.2008 kl. 21:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband