The Usual Suspects (1995)

usual_suspects_0Loksins get ég sett eitt strik ķ višbót į "listi yfir žęr myndir sem ég skammast mķn fyrir aš vera ekki bśinn aš sjį". Var aš reyna aš finna eitthvaš fyrir mig og pabba aš horfa į į sunnudagskveldi og rakst žį į žessa

Ég get sagt meš fullri vissu aš žetta er ein sś besta ręningja/glępona mynd sem nokkru sinni hefur veriš gerš. En byrjum į byrjuninni. Fyrir um žremur įrum vann ég meš gaur sem hafši žvķlķkan įhuga į bķómyndum og hafši į yngri įrum bókstaflega hangiš į videoleigum. Ķ kęruleysi sķnu sagši hann mér brandara um žessa mynd og ķ honum innifólst alveg žvķlķkur spoiler um myndina..... jęja žegar hann var bśinn aš segja mér brandarann hló ég nś ekkert svakalega mikiš og sagši bara "žś veist aš ég į eftir aš sjį žessa mynd !".... "śps". Žetta var kannski ekki jafn mikill spoiler og meš Sixth Sense en samt...... žrįtt fyrir žetta kom žaš samt ekkert svakalega mikiš nišur į myndinni susual kevinjįlfri eins og ég hafši haldiš. Žetta var einfaldlega of góš mynd ! Žeir sem vilja heyra brandarann og hafa séš myndina skulu einfaldlega pikka ķ mig Wink

Ef eitthvaš mętti nefna um myndina žį er žaš ķ fyrsta lagi plottiš. Žaš er einfaldlega geggjaš. Fjallar um 5 glępamenn sem lenda saman ķ uppstillingu (eša hvaš sem į aš kalla žaš. Sjįiš žaš į myndinni fyrir ofan). Koma žeir sér saman um aš hjįlpast aš viš verkefni.  Į einhvern furšulegan hįtt tengjast žeir žó allir og jafnvel įn žess aš vita ķ raun af žvķ ! Woundering

Leikur leikaranna var til fyrirmyndar og mį segja aš Kevin Spacey hafi fariš į kostum sem Roger "Verbal" Kint, nokkurskonar spastķskan einstakling en aš žvķ er viršist alveg fluggįfašur.

Žaš er verst aš geta ķ raun ekki sagt meira įn žess aš fara aš eyšileggja eitthvaš fyrir fólki.....en žetta er ein af žeim myndum sem allir verša aš sjį. Veriš žó meš fulla vitund žegar horft er į hana žvķ hśn er alveg temmilega flókin og bara svoooo žess virši ! 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Valey

Jį ętli ég reddi mér žessari mynd ekki bara nęst žegar mér leišist ;)

Valey, 31.1.2008 kl. 19:52

2 identicon

Ég hef einmitt ekki séš žessa sķšan ég sį hana ķ bķó. Hef bara einhvern veginn į tilfinningunni aš žetta sé ekkert rosalega "rewatchable" mynd, enda loka-twistiš svo stór hluti af henni.

 4 stig.

Siggi Palli (IP-tala skrįš) 11.4.2008 kl. 21:38

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband